ข่าวตรงตามที่วางแผน 'แทค-ภรัณยู' รับมีครอบครัวมีลูกแล้ว! - kachon.com

ตรงตามที่วางแผน 'แทค-ภรัณยู' รับมีครอบครัวมีลูกแล้ว!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่มีภาพของนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว เบลล์ เองตระกูล ซึ่งหนุ่มแทคก็ได้ออกมายอมรับกลายๆผ่านอินสตาแกรมของตัวเองไปแล้ว และยังมีการโพสต์ภาพอินสตาแกรมสตอรี่ภาพอัลตร้าซาวด์ น้องพารัน ลูกอีกด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดที่สตูดิโอช่องวัน แทคได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า “เรื่องราวก็เหมือนที่ข่าวออกไป(ยิ้ม) จริงๆเราคบกันมา 2-3 ปีแล้ว วันนั้นที่มีรูปออกมาก็เป็นวันทำบุญที่ให้พ่อแม่มาเจอกัน ไม่ได้จัดงานแต่งงานอะไรมากมาย ก็ทำบุญปกติ ตอนแรกกะจะไม่จัด แต่เราก็ต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายน้องเขาด้วย เราก็จัดพิธีเล็กๆประมาณ 6 โมงเช้าจนถึงตอนเที่ยง หลังจากนั้นผมก็ไปถ่ายละครต่อ บรรยากาศในงานก็ปกติธรรมดาคือผมเคยบอกอยู่แล้วว่าถ้าจะมีครอบครัวก็มีน้องเลยตอนอายุ 35 ปี ซึ่งปีนี้ผมก็อายุ 35 ปีแล้ว อย่างเรื่องการสู่ขอผมก็ทำตามขั้นตอนปกติแค่ผมไม่ได้เปิดเฉยๆ ผมเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำตามประเพณีทุกๆอย่าง และก็ไม่ได้ฟ้าแล่บนะเพราะผมใช้ชีวิตปกติของผม ผมวางแผนเรียบร้อยแล้วว่าผมจะทำยังไงมันก็ออกมาตามสเต็ป

“ผมกับเบลล์เรารู้จักกันจากงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ไปเจอเขาก็พูดคุยกันมาตลอด เราศึกษากันไปเรื่อยๆ สถานะกับเบลล์ก็คนพิเศษคนหนึ่ง เวลาไปไหนมาไหนก็ปกติ ผมใช้ชีวิตปกติ ทำเหมือนคนธรรมดาทั่วไปทำกัน อย่าง 2-3 ปีที่คบกันมาพ่อแม่ก็รู้ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ซึ่งเขาและเราก็ไปมาหาสู่พ่อแม่ของกันและกัน มีความผูกพันจนเกิดเป็นความรักขึ้นมา ในเมื่อความรักมาถึงจุดๆนึงแล้วถ้าพร้อมก็มีน้องได้เลยเพราะเราก็อายุ 35 ปีแล้วถ้ามีตอน 40 ปีก็ไม่ไหวแล้ววิ่งตามลูกไม่ทัน การมีน้องเราวางแผนกันเรียบร้อยแล้วไปดูสัมภาษณ์ได้เลยผมบอกตอน 35 ปีผมมีน้องนะแล้วก็มีจริงๆ และคนที่รู้เรื่องคนแรกก็คือพี่มิค-บรมวุฒิ เขาก็ช่วยปิดให้ผม คนในวงการที่สนิทรู้หมดเพราะผมไม่ได้ปิด ไม่ได้แอบเพื่อนสนิทเราเขาก็ไม่ได้ตกใจอะไร”



“อย่างที่ผมบอกมาตลอดว่าโสดมันคือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ปัจจุบันเรามีครอบครัวแล้ว ดังนั้นลูกและครอบครัวต้องมาก่อน ซึ่งที่ผ่านมาผมไม่ต้องมาเปล่าประกาศว่าผมมีแฟนแล้ว อย่างตาลที่มีข่าวเรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนเขาทำงานในวงการหรือเปล่า เราก็มีเฟซบุ๊กกัน เวลาเขาพิมพ์อะไรผมก็เข้าไปกวนแค่นั้นเอง แต่เราไม่ได้เจอกันมาเป็นปีแล้ว อย่างเรื่องที่ผมเซอร์ไพร้ส์มีแฟนที่เขาช็อกผมก็ไม่รู้เขาช็อกอะไร แต่ผมก็ไลน์ไปถามเกิดอะไรขึ้นและก็มีไปคอมเม้นต์เขาด้วย ไม่ได้มีนัยอะไรเลยและผมก็ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ส่วนลุกส์เพลย์บอยของผมมันเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้คือปัจจุบัน ผมมีครอบครัวมีลูกแล้ว คำว่าแบดบอยเปลี่ยนเป็นแฟมิลี่แมนดีกว่าครับ(ยิ้ม)ถามว่าถอดเขี้ยวเล็บไหม ต้องบอกเลยว่าเสือยังไงก็เป็นเสืออยู่ที่ว่ามันจะจำศีลอยู่หรือเปล่า ที่สำคัญพ่อตาผมเป็นตำรวจและที่สำคัญผมมีพี่เขยโหดนะ(หัวเราะ) สิ้นเดือนนี้ก็มีชวนไปกินข้าวกันด้วยในครอบครัวครับ ส่วนพ่อผมเขาก็แฮปปี้ พ่อตานี่ดีมากตั้งแต่รู้ว่าจะจัดงานเขาประสานงานให้หมดและอย่างที่บอกผมอยู่กรุงเทพฯ ผมอยู่คนเดียว พ่อก็เมตตาให้ผมไปอยู่กับเขาด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ พ่อตายังทำห้องอยู่”

“สำหรับความรู้สึกตอนมีลูกผู้ชายทุกคนผมว่าต้องวิ้งก่อน ต่อไปจะสเต็ปไหนยังไงก็คิดตลอดเวลา ซึ่งลูกที่ชื่อ “พารัน” เพราะผมชื่อ “ภรัณยู” เลยอยากให้เรียกง่ายๆ และผมเองก็มีแพ้ท้องแท้ด้วย มีอยากกินมะขามและกระท้อน มีผื่นกุหลาบ ซึ่งแปลกประหลาดมากแพ้ท้องแทนเขา อย่างไลฟ์สไตล์ของผมเปลี่ยนในระดับหนึ่ง แต่ลุกส์ปกติมีแฟมิลี่แมนบ้าง(ยิ้ม) เรื่องความเซ็กซี่ของผมก็ยังเซ็กซี่อยู่และอาจจะมีเซ็กซี่กับลูก กับการสักก็วางแผนสักข้างหลังไว้แล้ว เบื้องต้นก็กะจะขอมีลูกคนเดียวก่อน ขอดูว่าจะเป็นยังไง คลอดก็ช่วงเดือน พ.ค.หรือ มิ.ย. จริงๆการเป็นคุณพ่อผมก็กังวลนะว่าจะเลี้ยงเขาออกมาได้ดีหรือเปล่าเท่านั้น อย่างเรื่องจดทะเบียนยังไม่ได้คิดคิดแต่เรื่องลูกเท่านั้นและถ้าหลังจากนี้มีคนออกมาแสดงความเป็นเจ้าของ ผมก็จะบอกว่ามีครอบครัวมีลูกแล้ว ก็รู้ว่าควรจะยังไงเนอะ”