ข่าว'เนย'ยิ้มออกผ่านด่าน'แม่ฤทธิ์'แล้ว อาศัยเวลาช่วยให้เข้าใจ - kachon.com

'เนย'ยิ้มออกผ่านด่าน'แม่ฤทธิ์'แล้ว อาศัยเวลาช่วยให้เข้าใจ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากฟันฝ่าอุปสรรคแม่ไม่ปลื้มอยู่นาน ล่าสุดแว่วมาว่านักร้องสาว เนย-วรัฐฐา อิมราพร สามารถผ่านด่านคุณแม่ของหวานใจ “ฤทธิ์ กาไชย” แล้ว โดยความสัมพันธ์ดีขึ้นตามลำดับ งานนี้ความหวังเรื่องแต่งงานก็ชัดเจนขึ้นด้วยหรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวสาวเนยที่มาร่วมงานแถลงข่าว “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2019” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยไม่พลาดถามทันที
        
เนย เผยว่า “กับคุณแม่พี่ฤทธิ์ก็มีเจอบ้างค่ะ เวลาไปกินข้าวนอกบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็โอเคนะคะ เพราะเรื่องก็ผ่านมานานแล้ว เท่าที่รู้ตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เนยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของระยะเวลา ที่ทำให้เข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้นค่ะ ถามว่าคิดว่าเราผ่านด่านคุณแม่ได้แล้วใช่ไหม เนยว่าก็โอเคนะคะ (หัวเราะ) คือเราก็เข้าออกบ้านเขาได้มากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเข้าออกตลอดเวลา เพราะเรายังไม่ได้แต่งงานกัน การพบเจอพูดคุยกับผู้ใหญ่ก็มีเจอกันบ้างที่นอกบ้านมากกว่า เพราะช่วงที่ผ่านมาพี่ฤทธิ์มีบินเยอะมาก เนยก็แทบจะยังไม่ได้เจอพี่ฤทธิ์เลย ปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้เคานท์ดาวน์ด้วยกัน แต่ไม่ถึงกับเป็นอุปสรรค เพราะเราไม่มีโปรโมชั่นกันอยู่แล้ว ยอมรับว่ามีน้อยใจนิดหน่อย แต่ก็คุยกันตลอดไม่ได้มีปัญหาเลย เรื่องข่าวดีอาจจะต้องรอสักพัก เพราะตอนนี้อยากจะทำเพลงก่อน เราคบกันมา 2 ปี กว่าเกือบ 3 ปี ก็คุยกันค่ะว่าอนาคตอีกหน่อยคงแต่งงาน      แต่เรายังไม่ได้คุยกับครอบครัวเป็นกิจลักษณะอะไรแบบ นั้นค่ะ”
                
“ส่วนที่เนยโดนน้องหมากัดที่นิ้วมือข้างขวา น้องหมาที่บ้านมีหลายตัวและอยู่ในช่วงที่กำลังติดสัดอยู่เขาทะเลาะกัน เราก็กลัวจะกัดกันเป็นแผลเลยไปห้าม ทำให้โดนกัดเองต้องเย็บ 8 เข็ม ถอดเล็บออกแล้วก็ฉีดยากันบาดทะยักและพิษสุนัขบ้า ถือว่าฟาดเคราะห์ไปค่ะ”.

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @waruttha.jnp