ข่าว'เปิ้ล'โล่งตำรวจจับโจรปล้นน้องได้ ของมีค่าได้คืนหมดแล้ว - kachon.com

'เปิ้ล'โล่งตำรวจจับโจรปล้นน้องได้ ของมีค่าได้คืนหมดแล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากช่วงปลายปีที่แล้ว เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย โพสต์ไอจีเล่าเหตุการณ์ระทึกพร้อมขอความช่วยเหลือหลังน้องชาย แชมป์-นาคินทร์ ศิลาชัย เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ที่สหรัฐอเมริกา ถูกคนร้ายเอาปืนมาจ่อหัวปล้นทรัพย์สินมีค่าหนีไปไร้ร่องรอย ซึ่งน้องชายวิ่งหนีเอาชีวิตรอดจนหอบหืดกำเริบต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้หลายฝ่ายร่วมกันช่วยเหลือ กระทั่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเปิ้ลอัพเดตว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเปิ้ลเลยถามความคืบหน้าเรื่องนี้
        
เปิ้ล เผยว่า “เรื่องของน้องชายจบลงด้วยดี แต่เริ่มต้นน่ากลัวตรงที่อยู่ดี ๆ มีคนเอาปืนมาจ่อที่หัวเพื่อปล้น น้องชายเล่าว่าเกิดมาไม่เคยเจอ เหตุการณ์เหมือนในหนังเลย ถ้ามีการขัดขืนนิดเดียวคงโดนยิงร่วง ต้องบอกว่าทางตำรวจที่เวกัสเก่งมาก ใช้เวลาแค่ 2 วันตามจับคนร้ายได้จากสัญญาณมือถือ เข้าไปในบ้านโจรเจอของกลางเต็มเลย เป็นโจรผิวขาวสองคน พอปล้นเสร็จจะมีผู้หญิงขับรถมารับทำเป็นขบวนการ ตอนนี้โจรอยู่ในคุกแล้ว ของกลางของน้องก็ได้คืนมาแล้วครับ”
        
“สำหรับการเรียกร้องค่าเสียหาย ตอนนี้คุณแม่ก็ปรึกษาทนาย อย่างน้อยค่ารักษาพยาบาลเราก็ไม่ควรจะเสีย ความจริงเราไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แต่น้องชายมีโรคประจำตัว คือ หอบหืด เขาต้องวิ่งหนีสุดชีวิตอาการก็กำเริบจนต้องให้รถฉุกเฉินพาส่งโรงพยาบาล ค่ารักษาที่อเมริกาน่าจะเป็นแสนเลยให้ทนายช่วยว่าทางเขาจะช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลยังไง สุดท้ายฝากถึงคนไทยที่ไปเที่ยวต่างประเทศว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ที่สำคัญเหตุการณ์แบบนี้ อย่าสู้ ให้ของเขาไปเอาชีวิตไว้ก่อนสำคัญที่สุดครับ”.