ข่าว'ริต้า'โบ้ยถาม'กรณ์'เรื่องแต่ง งดตอบคดีตระกูล'ณรงค์เดช' - kachon.com

'ริต้า'โบ้ยถาม'กรณ์'เรื่องแต่ง งดตอบคดีตระกูล'ณรงค์เดช'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ขยันโพสต์รูปหวานผ่านสื่อตลอด สำหรับนางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น กับแฟนหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเคานท์ดาวน์ไกลถึงยุโรป หลายคนก็ลุ้นว่าปีนี้จะได้ยินข่าวดีหรือยัง มีโอกาสเจอสาวริต้ามาร่วมงาน “ดีไอทีพี โอเพนเฮ้าส์ 2019 ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ” ถนนรัชดาภิเษก จึงต้องคว้าตัวมาถามแพลนวิวาห์และประเด็นศึกสายเลือดตระกูลณรงค์เดช ที่มีการยื่นฟ้องภายในครอบครัว สาวริต้าเผยว่า 
        
“ปีใหม่ที่ผ่านมาไปยุโรปกันมาค่ะ ทริปนี้สำหรับริต้าก็เป็นอะไรที่ดี ทำกิจกรรมที่สบาย ๆ ไม่ได้เอ็กซ์ตรีมมาก ด้วยความที่ไปกันหลายคน ก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึง คือถ้าในเรื่องความสัมพันธ์ริต้าแฮปปี้มาก ๆ ค่ะ ยิ่งรู้จักเขาก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้น ส่วนเรื่องข่าวดี อันนี้ก็ต้องไปถามฝ่ายชาย ส่วนตัวเราไม่ค่อยได้คุยกันถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ค่ะ คือ เราก็รู้สึกว่าคู่เราหวานมากค่ะ แต่ริต้ากลัวว่าไม่รู้พูดไปแล้วจะมีอะไรอีกหรือเปล่า เลยค่อนข้างระวังตัวค่ะ ทริปนี้ไม่กล้าโพสต์รูปเลยค่ะ จริง ๆ ก็ลงรูปได้ ริต้าเข้าใจว่าทุกคนอยากแซว อยากแกล้ง บางทีก็สนุก ริต้าก็เตรียมตัวไว้แล้วว่าต้องโดนแกล้งค่ะ”
        
“ส่วนเรื่องคดีความของครอบครัวคุณกรณ์ ประเด็นนี้ริต้าขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะเป็นเรื่องของเขา ความจริงเรื่องระหว่างเรากับเขาก็แทบไม่พูดกันอยู่แล้ว ยิ่งมีบุคคลที่สาม ริต้าขอไม่พูดดีกว่า ต้องขอโทษด้วยค่ะ”.