ข่าวเปิดใจที่แรก'เทีย เดอะเฟซ' พบรักใหม่4เดือนแฮปปี้ - kachon.com

เปิดใจที่แรก'เทีย เดอะเฟซ' พบรักใหม่4เดือนแฮปปี้
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา มีเรื่องแซ่บๆ ของวงการนางแบบ เมื่อ เทีย เดอะเฟซ หรือ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ ได้เปิดตัวหวานใจ  "จูเลี่ยน" นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง สวิตซ์-ญี่ปุ่น อดีตแฟนหนุ่มของ  "ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์" แชมป์เดอะเฟซไทยแลนด์ 1 จนกลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียว ว่าจะเกิดศึกรุ่นพี่รุ่นน้องเดอะเฟซหรือไม่ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้พูดคุยกับสาวเทีย ที่เดินทางมาสวัสดีปีใหม่กับ DETA COLLAGEN โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องความรักเป็นที่แรกว่า "ช่วงนี้ก็เพิ่งเผยความรักนะคะ ก็รู้สึกดี ชอบ น่ารักดี วัฒนธรรมของเขาก็คล้ายๆ ของเรา เรื่องปรับจูนยังรู้สึกไม่ค่อยนะ เป็นช่วงแรกๆ ช่วงแรกในความสัมพันธ์ก็ไม่ควรเครียดหรือซีเรียสอะไรมาก สนุกสนานกัน เราเจอเค้าหลายครั้งในงาน คุยกันได้ง่าย เขาชอบออกกำลังกาย ชอบฟิตเนสก็คล้ายๆ กับเรา พอมาคบกัน ฟิตเนสด้วยกัน เที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน เป็นคนที่แอคทีฟมาก มีหลายอย่างเหมือนกันคล้ายกัน ตอนนี้ก็ประมาณ 4 เดือนค่ะ"

"ส่วนแฟนๆ ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจเรื่อยๆ รู้สึกดีใจที่มีคนซัพพอร์ตเราตลอดเวลา ข่าวอะไรที่ทำให้เรารู้สึกเสียใจ แต่ดีใจที่ยังมีคนซัพพอร์ตมาก ขอบคุณทุกๆ คนเลยค่ะ จริงๆ แล้วพวกคอมเมนต์เราก็ต้องอ่าน ก็เป็นสิ่งธรรมดาอยู่แล้ว แต่พยายามจะไม่ซึมซับกับมันมาก ด้วยความเราเป็นคนสาธารณะทุกคนเจออยู่แล้ว เป็นประเด็นอยู่แล้ว เราก็ไม่คิดมาก เพราะว่ายังไงอาทิตย์หน้าก็มีประเด็นใหม่อยู่แล้ว (หัวเราะ) ไม่คิดมากค่ะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เทีย เดอะเฟซ"เปิดตัวหวานใจ ชาวเน็ตงงแฟนเก่า"ซาบีน่า"