ข่าว10กว่าปีเพิ่งมาหึง!'เอ๋'เล่าความลับ 'ป๋อ'ถามมีใครเปล่า? - kachon.com

10กว่าปีเพิ่งมาหึง!'เอ๋'เล่าความลับ 'ป๋อ'ถามมีใครเปล่า?
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
สวยขึ้นผิดหูผิดตาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว เอ๋-พรทิพย์ งานนี้เลยทำให้สามีหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถึงกับสงสัยในพฤติกรรมของภรรยาสาวอย่างมากว่ามีใครอื่นหรือเปล่า พอเจอตัวทั้งคู่ในงาน“THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM" เลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที

เอ๋ เผยว่า "...เรื่องสวยขึ้นคือผู้หญิงทุกคนก็อยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ อย่างเราพออ้วนปุ๊บจะรู้สึกเหนื่อยวิ่งตามลูกไม่ทัน ไหนเราอยากจะใส่ชุดนั่นนี่อีก แต่ใส่ไม่ได้เลยต้องดูแลตัวเองนิดนึงมันเพื่อตัวเราเองด้วย และก็อยากให้สามีเห็นอะไรที่เจริญหูเจริญตา คือเราก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย ไม่อยากดูไม่ได้ ถึงเขาจะบอกไม่เป็นไร แต่เขาก็ชอบแบบนี้มากกว่า เวลาเขาชมเราก็ชอบ แต่มันก็จะมีอะไรบางอย่างตามมาหลังจากคำชม เอ๋งงมากเราคบกัน 10 กว่าปีแล้วไม่เคยได้ยินจากปากพี่ป๋อว่าถามจริงมีใครหรือเปล่า(ยิ้ม) ซึ่งความจริงไม่ได้คุยกับใคร กำลังท่องออนไลน์อยู่ ลูกหลับแล้วสามารถขอดูได้เลยเอ๋ไม่มีประวัติเสียหาย คนมีลูกแล้วและมีสามีที่ทุกคนรู้จักจะไปมีใครได้ จริง ๆ เอ๋ไม่ได้ภูมิใจที่สามีหึง แต่สมน้ำหน้า(ยิ้ม) ผู้ชายต้องได้รู้ถึงความรู้สึกแบบนี้บ้าง เวลาผู้ชายออกไปเที่ยวข้างนอกหรือเล่นโทรศัพท์ ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงจะถามคุยกับใคร แต่เอ๋ไม่เคยถามเขา เมื่อก่อนเป็นนะ แต่ตอนนี้ก็เลยบอกว่าสมัยก่อนเป็นยังไง พี่ก็รู้สึกไม่ต่างกับเอ๋หรอก รู้สึกบ้างก็ดี(ยิ้ม)..."



ด้าน ป๋อ เผยว่า "...จริงๆ ผมว่าเอ๋กำลังส่งต่อข้อความถึงทุกคนว่า เวลาแต่งงานมีครอบครัวก็อย่าปล่อยตัวนะ คุณผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองด้วย เพราะผู้ชายจะได้รู้สึกว่าสดชื่นกระปรี้กระเปร่าเหมือนมีภรรยาใหม่ตลอดเวลา อย่างเรื่องถามเอ๋มีใครไหม(ยิ้ม) บางทีผมก็คิดสวยไปเปล่าเนี่ย กดไลน์คุยจังเลย ตอนกลางคืนคุยกับใคร ทำไมโทรศัพท์แล้วต้องเดินไปคุยเงียบๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรคือเขาอาจจะมีความลับกับเพื่อนผู้หญิงอยู่กำลังเม้าท์กันหรือเปล่า ก็เลยถามเอ๋ไปเลย เพราะเขาสวยขึ้น คุยงึมงัม คุยไลน์ตอนดึกอีกก็ตลกๆ ครับ..."