ข่าว'จั๊กจั่น' โต้เข็ดรัก เสียศูนย์หลังเคยวิวาห์ล่ม - kachon.com

'จั๊กจั่น' โต้เข็ดรัก เสียศูนย์หลังเคยวิวาห์ล่ม
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังไปออกรายการทีวีและพูดถึงเรื่องความรัก หลายคนเลยโยงว่าที่นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ครองความโสดมานับ 10 ปี เพราะเสียศูนย์หลังเคยวิวาห์ล่มกับ พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ทำให้ไม่ยอมเปิดใจให้ใครอีก ล่าสุดเจอจั๊กจั่นมาร่วมถวายสักการะท่านท้าวมหาพรหม เอราวัณ (บริเวณสีแยกราชประสงค์) และขอพรเอาฤกษ์เอาชัยให้ละครเรื่อง “ตุ๊กตาผี” เลยออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัด ๆ ว่า เรื่องนั้นผ่านมานานแล้วและตอนนี้ก็สตรองมาก เพียงแต่ยังไม่เจอใครที่ถูกใจเท่านั้น

จั๊กจั่น เปิดเผยว่า จริง ๆ เป็นที่การพาดหัวข่าวมากกว่า ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เหมือนอาต๋อยถามว่าทำไมไม่มีแฟนหรือคบกับใครเลย จั๊กจั่นก็บอกว่าด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงจากประสบการณ์อะไรที่ผ่าน ๆ มาต่อไปนี้ เราเลยอยากแน่ใจก่อนว่าคนที่เราจะเปิดเผยต่อไป คือคนที่เราอยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วย ส่วนที่มีคนโยงกับอดีต เรื่องนั้นผ่านมาเป็นสิบปีแล้วค่ะ เลยเฉย ๆ แล้ว สตรองมาก สตรองมานานมาก แต่ยังไม่เจอใครแค่นั้นเอง  จริง ๆ ก็มีคนเข้ามาเรื่อย ๆ  แหละ แต่แค่ไม่ได้บอก เราแค่อยากให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยบอก เราเป็นผู้หญิง อายุเราก็ไม่ใช่ 20 -21 ปี ก็อยากจะชัวร์ก่อน ผู้หญิงเราก็ต้องมีคุยบ้าง จะไม่มีคุยเลยก็ผิดปกติ

ส่วนคนที่จะเข้ามาก็ต้องเข้าใจงานเรา ยอมรับว่าบทละครแต่ละเรื่องอย่าง ลิขิตริษยา พิ้งคนเริงเมือง พอเราโตขึ้นบทละครที่เราได้รับก็จะหลากหลายขึ้น ถึงเนื้อถึงตัวมากขึ้น การที่เรายังไม่มีแฟนหรือยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครแน่นอน ก็ทำให้เราทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะไม่งั้นเราต้องเกรงใจทั้งบ้านแฟนเราหรืออะไร จะปฏิเสธว่าไม่แคร์เลยก็ไม่ได้ค่ะ และถ้าผู้ชายคนไหนที่เข้ามาจะเข้าใจผิดหรือหาว่าเราแรงตามบทละครที่เราเล่น เราตัดทิ้งเลย เพราะรู้สึกว่าถ้าไม่เข้าใจว่าการแสดงคือการแสดงก็คงยากที่จะไปต่อ เพราะอยู่ในจุดที่ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว เดี๋ยวถ้ามีจะรีบบอกเลย เพราะบางคนอาจจะมีอะไรที่แอบแฝงเอาไว้ จะให้ทุกคนช่วยจับตาเป็นนักสืบ ส่วนถามว่าคนที่เข้ามาจีบจำเป็นต้องเป็นคนนอกวงการไหม จริง ๆ ในวงการไม่ค่อยมีใครจีบพี่เลยอ่ะ (หัวเราะ) มีแต่นอกวงการค่ะ.