ข่าว'ออม' งงเจอโยงท้องก่อนเข้าวงการ - kachon.com

'ออม' งงเจอโยงท้องก่อนเข้าวงการ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวีทต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับความรักของ สาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับหวานใจ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ที่ล่าสุดควงแขนกันไปเที่ยวยุโรปช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ พอมีโอกาสเจอตัวสาวออม เลยต้องอัพเดทเรื่องหัวใจ พร้อมถามถึงเรื่องที่มีเพจเขียนข่าวเมาท์ว่า นางเอกหน้าแบ๊ว ถูกใส่ตะกร้าล้างน้ำ เพราะก่อนเข้าวงการเคยท้องแล้วเอาลูกให้แม่เลี้ยงที่ต่างจังหวัด ซึ่งบางคอมเมนต์โยงว่าเป็นสาวออมด้วย

ออม เปิดเผยว่า ทริปฝรั่งเศสก็ดีค่ะ เป็นทริปที่สนุกมาก มีเพื่อนไปด้วย และมีน้องสาวอยู่อังกฤษบินมาร่วมทริปด้วยค่ะ ครั้งนี้ไปกัน 7-8 วัน ถ้าถามว่าสวีทไหม ไม่ค่อยเลยค่ะ ไม่ค่อยได้ถ่ายรูป เพราะว่าหนาว ใส่ถุงมือเลยไม่ได้หยิบกล้องมาถ่ายเท่าไหร่ เอาจริง ๆ ก็มีถ่ายไว้บ้างค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ลงเยอะอยู่แล้ว ส่วนที่พี่แอมป์ลงรูปในไอจี เราก็ตกใจเหมือนกันที่อยู่ดี ๆ ก็ลงรูป นาน ๆ ทีเขาจะลง ออมเลยไปนั่งอ่านคอมเมนต์ด้วยนะ สรุปคนคิดว่าออมเป็นคนลงเอง (หัวเราะ) ตายแล้ว ถามว่าพี่แอมป์ให้อะไรเป็นของขวัญคริสต์มาสหรือของขวัญปีใหม่เลย ก็ไม่มีเลย เดี๋ยวต้องไปทวงแล้ว (หัวเราะ) คือเราก็ไปทานข้าว ไปท่องเที่ยวกันปกติและวันเกิดปีนี้ออมไปทำบุญที่เชียงรายค่ะ เราอยากไปไหว้พระแต่เขาไม่ว่าง ก็น่าจะมีกินข้าวกันเบา ๆ ค่ะ

สำหรับกระแสข่าวเรื่องมีลูก ก็ไปไกลแล้ว มีลูกอะไรคะ แม่ออมไม่ได้เลี้ยงเด็กด้วย ตอนนี้อยู่กันสองตายาย น้องสาวก็ไปเรียนต่างประเทศ และอายุห่างกับออม 3 ปี ถ้าเป็นน้องก็คงมีลูกตั้งแต่ 3 ขวบ แต่ออมไม่ซีเรียสเลยค่ะ และก็คงไม่ฟ้องเพราะไม่ใช่เรื่องจริง อีกอย่างตอนนี้ไม่มีเวลาเลย ทำงานก่อน ตามฟ้องก็ไม่มีเวลา ขอทำมาหากินก่อน ตอนนี้ต้องการเงินไปจ่ายค่าบ้านค่ะ ส่วนใครที่อ่านแล้วจะคิดว่าเป็นออม เราก็ไม่แคร์ เพราะออมไม่ได้รู้จักเขาอยู่ดี และออมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคิดกันยังไง แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ.ต้านทานเลยเยอะ.