ข่าวไม่ธรรมดา'กวาง'โกอินเตอร์เป็นนางเอกหนังจีนเต็มตัว - kachon.com

ไม่ธรรมดา'กวาง'โกอินเตอร์เป็นนางเอกหนังจีนเต็มตัว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

โกอินเตอร์เป็นนางเอกที่เมืองจีนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวบินลัดฟ้าไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “เป่า ปี้ หลง” แถมยังต้องโชว์สกีลพูดภาษาจีนทั้งเรื่อง งานนี้สาวกวางเลยเปิดใจข้ามประเทศกับ “บันเทิงเดลินิวส์” ถึงอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของการเป็นนักแสดงว่า

 “เรื่องนี้เป็นหนังจีนเลยค่ะ ต้องพูดภาษาจีนทั้งเรื่อง เป็นหนังแนวคอมมาดี้ ในเรื่องกวางรับบทเป็นนางเอก ที่จะมีความโรคจิตในตัว มีความฝังใจกับความรักครั้งเก่า เพราะว่าพระเอกหน้าเหมือนแฟนเก่าของเรา ที่กวางได้มาแสดงหนังเรื่องนี้ เพราะได้รับการต่อมาโดยมีบริษัทที่เมืองไทยเป็นคนคัดเลือกเบื้องต้น จากนั้นทางที่ประเทศจีนก็จะเป็นคนตัดสินใจเลือกนักแสดงเองทั้งหมด เราดีใจมากที่ได้รับโอกาสนี้ เพราะตอนไปแคสติ้งเป็นอะไรที่ยากมาก ต้องพูดบทเป็นภาษาจีนยาวมาก ประมาณ 4 หน้ากระดาษ ตอนนั้นกวางเก็บตัวอยู่ 3 วันเพื่อท่องบท ถ้าคนรอบข้างจะรู้ว่าเราก็ตั้งใจมาก

ส่วนการถ่ายทำที่นี่ก็ทั้งหนาว ทั้งตื่นเต้นค่ะ ตอนถ่ายทำอากาศ ประมาณ 4-5 องศา แต่ทีมงานที่นี่ก็น่ารักมาก ตอนแรก เราก็กลัวค่ะ เพราะในกองที่นี่มีเราเป็นนักแสดงไทยคนเดียว แล้วเราก็โดนขู่มาว่าทีมงานจีนโหดนะ แต่พอได้มาร่วมงานกันจริง ๆ ทุกคนดูแลเราดีมาก น่ารักมาก หลังจากนี้ก็จะไปถ่ายทำที่เมืองไทยต่อ ส่วนจะเรียกว่าเป็นการโกอินเตอร์ได้ไหม กวางก็ไม่รู้หรอกว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร แต่กวางถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่เข้ามา เป็นจุดที่ทำให้คนเห็นความสามารถของเรา เพราะที่ผ่านมาก็มีน้อยคนที่จะรู้ว่าเราพูดมีทักษะภาษาจีน อย่างน้อยก็เป็นใบเบิกทางให้เราได้ทำงานที่หลากหลายขึ้น ส่วนวันกำหนดฉายที่แน่ชัด กวางยังไม่ทราบรายละเอียดดีค่ะ เพราะตอนนี้เพิ่งเริ่มเปิดกล้อง ซึ่งเดี๋ยวถ้าทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจะอัพเดทให้ทราบนะคะ”