ข่าวประหลาดใจ!'กุ๊บกิ๊บ'เล่าโมเม้นต์ 'เป่าเปา'ไปโรงเรียนวันแรก - kachon.com

ประหลาดใจ!'กุ๊บกิ๊บ'เล่าโมเม้นต์ 'เป่าเปา'ไปโรงเรียนวันแรก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ขึ้นแท่นเป็นครอบครัวที่คนไทยทั้งประเทศหลงรัก สำหรับครอบครัวของสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ กับ บี้-ธรรศภาคย์ ชี และลูกสาว น้องเป่าเปา งานนี้ไม่ว่าครอบครัวชีจะทำอะไรแฟนๆก็มักเข้ามาให้กำลังใจอยู่ตลอด

ล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บได้เล่าถึงโมเม้นต์น่ารักๆของน้องเป่าเปาที่เพิ่งไปโรงเรียนเป็นวันแรกลงในอินสตาแกรม โดยสาวกุ๊บกิ๊บอัพรูปพร้อมหน้าครอบครัว 3 คน พร้อมแคปชั่นว่า

“*We so proud of you ❤️ ป๊ากับมี๊มาส่งเปาเข้าเรียน เปาเดินเข้าไปอย่างเร็วและยิ้มหวาน ก่อนไปแม่บอกว่าเปาแม่ไปละนะ.... เปาบอกว่า..โอเครบาย!!!! เปาลูก!!!!!!ทำไมอะ!!!!!55555555555555 #แม่แทบร้องไห้ลูกโอเคร#รอดูเที่ยงไปรับนางจะเป็นไง#รักลูกอะนางง่ายทุกอย่างเลย#โตไปอีกขั้นละนะ

ปล...ไม่มีรูปหรือคลิปวีดีโอในโรงเรียนนะคะเพราะโรงเรียนเปาเป็นโรงเรียนที่ให้ความสำคัญในการเคารพสิทธิของเด็กๆในการไปโรงเรียนใช้ชีวิตในโรงเรียนหรือในการเรียนหนังสือมากๆเพราะฉะนั้นการถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปจะถือเป็นเรื่องต้องห้ามนอกจากจะมีวาระพิเศษจริงๆที่ได้รับอนุญาตจากคุณครูใหญ่ซึ่งพวกเราอยากให้เปาได้ใช้ชีวิตวัยเด็กในโรงเรียนได้อย่างสบายๆเต็มที่ ❤️ (ก็เลยมีแต่รูปหน้าบ้าน) ไว้ค่อยรอเปามาเล่าให้ฟังเองนะคะ”
ซึ่งหลังจากสาวกุ๊บกิ๊บลงรูปไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์กดไลค์และชื่นชมความฉลาดของน้องเป่าเปาจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @gggubgib36