ข่าว 'ชูษี'ย้ำไม่ได้ประจานลูก! แจงแค่ตักเตือน-ปัดสร้างกระแส - kachon.com

'ชูษี'ย้ำไม่ได้ประจานลูก! แจงแค่ตักเตือน-ปัดสร้างกระแส
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ถูกจับตามองอย่างมากกับประเด็นดราม่าร้อนๆที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของนักแสดงตลกชื่อดัง ชูษี เชิญยิ้ม ที่ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กประกาศตัดขาดลูกสาว บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ซึ่งพอชูษีไลฟ์สดไป ก็มีกระแสจากชาวเน็ตไปถึงตัวสาวบูมอย่างมากมาย พร้อมทั้งมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงครอบครัวของชูษีในหลากหลายแง่มุม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ชูษี ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ “คุยแซ่บโชว์” พร้อมได้เปิดเผยถึงเรื่องที่หลายคนมองว่าเจ้าตัวเอาลูกสาวมาประจานและพาดพิงถึงตลก ส. ซึ่งชาวเน็ตห่วงว่าชูษีจะมีดราม่าเกิดขึ้นตามมาอีก



ชูษี เผยว่า “เรื่องการพาดพิงตลก ส.แล้วจะมีดราม่ามานั้นบอกตรงๆเขารู้นิสัยและสันดานของพี่ เขาเห็นเฟซบุ๊กที่น้องบูมลงด่า เขาก็รู้อยู่แล้ว แต่พี่ไม่มีโอกาสคุยกับตลก ส.เลยเพราะตอนที่น้องบูมลงเฟซบุ๊ก เขาลงก่อนที่จะมีเรื่องกับพี่และแน่นอนผมน้อยใจที่ลูกรักฝั่งโน้นมากกว่า การกระทำของเขามันแน่นอนที่สุด เขามาหาว่าครอบ ครัวเราไม่จริงใจ หาว่าเมียเราเป็นแบบนั้นแบบนี้ พ่อไม่รู้หรอกว่านิสัยพี่ป. เขาเป็นยังไง ผมก็ได้บอกว่าโถบูมทำให้พ่อเลิกกับผู้หญิงมา 2 คนแล้ว คนแรกไฮโซมากอยู่อเมริกา บ้านราคาเป็นสิบล้าน เขาเป็นคนที่ไม่รักบูม ไม่รักแม่พี่ พี่ก็เลยเลิก”



“จริงๆตอนนี้ผมก็ไม่ได้อยากได้อะไรจากลูกนะ แค่อยากบอกว่าเป็นคนดีเถอะลูก ไม่ทำร้ายสังคม ไม่ก้าวร้าวศิลปินเพราะต่อให้ดังขนาดไหนนิสัยเลวทรามต่ำช้าก็อยู่ไม่ได้หรอก ที่สำคัญเรื่องการประจานลูกที่หลายคนมองกันคือเขาก็รู้ว่าผมโมโหง่าย คำพูดคำเดียวที่เขาพูดว่า พ่อไม่เคยดูแลหนู ไม่เคยส่งเสียหนู โอเคถูกต้อง แต่ก่อนหน้านั้นล่ะพ่อไม่เคยดูแลเลยเหรอคือมันไม่ได้เป็นการประจาน แต่มันเป็นการตักเตือนลูก คนไทยลืมง่าย และที่คนมองว่าพี่ออกมาไลฟ์สดตัดพ่อตัดลูกเพราะต้องการสร้างกระแส พี่ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้พี่มีงานอยู่แล้ว พี่ไม่เคยสร้างกระแสและพี่เป็นตลกคนแรกที่เดินออกจากก่อนบ่ายคลายเครียด”


ทั้งนี้ มีรายงานวันนี้สาวบูมและ นก วนิดา หรือ นก เชิญยิ้ม จะมีการแถลงข่าวในช่วงบ่ายอีกด้วย.

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการ คุยแซ่บโชว์