ข่าว'แต้ว' เผยรัก 'ต้น' ลงตัวแล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลาคุยเรื่องวิวาห์ - kachon.com

'แต้ว' เผยรัก 'ต้น' ลงตัวแล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลาคุยเรื่องวิวาห์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่หลายคนลุ้นอยากจะได้ยินข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่สักที สำหรับนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” กับหวานใจ “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ที่พักหลังมานี้แต้วลงรูปคู่กันบ่อย ๆ หลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่เร็ว ๆ นี้หรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวชื่อดัง ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเรื่องนี้ทันที ซึ่ง แต้ว เผยว่า
        
“รูปคู่ที่ถ่ายด้วยกันล่าสุดรูปนั้นไม่ใช่การพาหลานเขยไปสวัสดีคุณย่าอย่างที่หลายคนแซวหรอกค่ะ  พอดีเป็นช่วงวันหยุดแล้วเราว่างตรงกันพอดี ก็เลยไปเยี่ยมคุณย่า บ้านคุณย่าอยู่ปากเกร็ด ก็ไปสวัสดีปีใหม่ท่านด้วยกัน เราไปกันเป็นประจำอยู่แล้ว หลายคนอาจจะรู้สึกว่าช่วงนี้ลงรูปคู่หวาน ๆ บ่อย จริง ๆ รูปไม่ได้หวานนะ เพียงแต่เราอาจจะไม่ได้ลงรูปคู่นาน คนก็เลยรู้สึกอย่างนั้นมากกว่า
            
ความสัมพันธ์ของเราผ่านมาอีก 1 ปีแล้ว ก็รู้สึกดีค่ะ แฮปปี้ดี แต่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องอนาคต ยังไม่ถึงเวลาที่ต้องพูดกัน แต่เรารู้สึกว่ายังมีหน้าที่อย่างอื่นที่ต้องทำ แอบคิดเหมือนกันว่าเพื่อนหลายคนก็แซงหน้าไปแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เรายังมีอย่างอื่นต้องทำ ถามว่ารอพี่ต้นมาขอหรือเปล่า ไม่ได้รอค่ะ ยังไม่ต้อง ตอนเด็ก ๆ เราเคยคิดไว้ว่าอายุประมาณนี้ควรจะแต่งงานได้แล้ว แต่พอโตขึ้นกลับรู้สึกว่าอายุเท่านี้ยังไม่ใช่วุฒิภาวะที่เหมาะสมกับการแต่งงาน เรายังไม่ได้พร้อมขนาดนั้น เลยยังไม่ได้คุยกันว่าอีกกี่ปีดีถึงจะแต่ง ผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้เร่ง ก็เรื่อย ๆ ค่ะ”.