ข่าว'เจมส์'โหดหวดไม้กวาดไม่ยั้ง 'นนนี่'น่วมผิดคิวหวิดได้เลือด - kachon.com

'เจมส์'โหดหวดไม้กวาดไม่ยั้ง 'นนนี่'น่วมผิดคิวหวิดได้เลือด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ไม่รู้ไปกินรังแตนมาจากไหน “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ถึงเกรี้ยวกราดใส่ สาวน้อยผู้น่าสงสาร “นนนี่-ณัฐชา เจกะ” ด้วยการหยิบไม้กวาดมาฟาดไม่ยั้ง จนนนนี่หัวแตก ในละคร “ดงผู้ดี” ทางช่อง 8 โชคดีที่ได้ “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” มาห้ามไว้ทัน เบื้องหลังดุเดือด จนนนนี่หวิดได้เลือดจริง จะเป็นอย่างไรไปดูกัน
        
ฉากนี้ถ่ายที่บ้านท่าไม้ สมุทรสาคร เป็นซีนที่ เจมส์ อารมณ์เดือด ฟาดไม้กวาดใส่นนนี่ไม่ยั้ง ทำให้ซีนนี้ต้องมีการซักซ้อมการฟาดไม้กวาดอย่างหนัก ไม่แพ้การท่องบทที่ยาวปรี๊ด ถึงเวลา ผู้กำกับ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เรียก นนนี่และเจมส์ มาซักซ้อมกัน งานนี้ นนนี่ สปิริตแรงบอกให้พี่เจมส์ฟาดจริงได้เลย เดี๋ยวหนูหลบเอง เท่านั้นยังไม่พอ ผู้กำกับเห็นว่าแค่ฟาด มันยังไม่ซาดิสต์พอ ขอเพิ่มจิกหัวแล้วเหวี่ยงตัวล้มไปโดนเก้าอี้ด้วยดีกว่า นนนี่ถึงกับอ้าปากหวอ รับคำบัญชาผู้กำกับ
        
และเมื่อเริ่มถ่ายจริง นนนี่กำลังกวาดพื้น และมองไปเห็นล็อกเกต ตกอยู่ที่พื้น เลยหยิบขึ้นมาดู เจมส์มาเห็นเข้าก็เหวี่ยงฟาดงวงฟาดงาโครมใหญ่ หาว่านนนี่เป็นขโมย ด้านนนนี่พยายามอธิบาย แต่เจมส์ไม่ฟัง  แถมจิกหัวนนนี่ แล้วตบผลัวะ เข้าให้ นนนี่รับแอ๊คหัวกระแทกเก้าอี้แตก เลือดไหลอาบ เจมส์ยังไม่หยุดคลั่ง ไล่ตะเพิดนนนี่สุดเสียง แล้วหยิบไม้กวาดมาฟาดใส่ไม่ยั้ง นนนี่คว้ากระเป๋ามาบัง แต่แรงฟาดของเจมส์ทำเอานนนี่เสียหลักล้มลงกองกับพื้น เจมส์ง้าไม้กวาดสุดแขน หวังซ้ำอีกรอบโชคดี แนนวิ่งเข้ามาห้ามเจมส์ไว้ได้ทัน สิ้นเสียงคัต นนนี่ รีบสำรวจนิ้ว เพราะโดนปลายไม้กวาดฟาดเฉียดนิ้ว โชคดีแค่แดง ๆ ถ้าโดนฟาดเต็มแรง มีหวังต้องไปถอดเล็บแหง ๆ ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคมนี้  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27.