ข่าว'ลาล่า'ยินดี'ลูลู่'เตรียมสละโสด เปรยตัวเองเลือกเยอะจึงยังไร้แฟน - kachon.com

'ลาล่า'ยินดี'ลูลู่'เตรียมสละโสด เปรยตัวเองเลือกเยอะจึงยังไร้แฟน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ถือว่าเป็นคู่หูดูโอ้ที่ตัวติดกันตลอดสำหรับ “ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี” และ “ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง” ล่าสุดมีข่าวว่าสาวลูลู่ กำลังจะควงแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี เข้าประตูวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้แล้ว หลายคนเลยอยากรู้ว่าแล้วเรื่องหัวใจของสาวลาล่า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่ง ลาล่า เผยกับเราว่า
          
"เอาจริง ๆ ก็ลุ้นกับเขามานานแล้ว เพราะล่ารู้จักกับแฟนลูลู่ตั้งแต่เขาคบกัน เวลาไปไหนก็ไปกัน 3 คนตลอด จนเรารู้สึกว่าไม่ได้เป็นคนอื่น วันแต่งงานของเขา ก็เป็นวันที่เรารอคอยให้เขาสมหวังกับความรัก แต่ในส่วนการทำงานก็ยังเหมือนเดิม แค่เขาอาจจะแบ่งเวลาให้อีกหนึ่งครอบครัว เพราะเขาแพลนว่าแต่งแล้วก็จะมีลูกเลย ซึ่งเราก็อยากให้เขามี แล้วค่อยมาว่ากันใหม่ ว่าระหว่างที่มีลูก ลูลู่กับลาล่าจะทำยังไงต่อไป ก็บอกเขาว่าถ้าท้องอ่อน ๆ เธอก็อุ้มท้องขึ้นไปร้องเพลงก่อนก็ได้ เดี๋ยวฉันจะเป็นคนเต้นเอง พอใกล้คลอดค่อยพัก อันนี้ก็พูดเล่น ๆ ขำ ๆ กันนะ ไม่รู้ว่าเขาจะทำหรือเปล่านะคะ
        
ส่วนเรื่องความรักของเรา ตอนนี้แห้งเหี่ยวมาก เพราะยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา จริง ๆ ก็มีคนเข้ามา แต่เหมือนกับว่าเขาจะดูแลเราไม่ได้ เราเช็กตลอดว่าต้องการคนแบบไหน เพราะรู้ว่าตัวเองเป็นคนงี่เง่าพอสมควร คนที่เข้ามาหาเราก็ต้องเข้าใจพอสมควร เลยรู้สึกว่าตอนนี้เรายังไม่อยากมีใครมาเป็นภาระเรา ลู่เขาก็เตือนตลอดบอกว่าอย่าเลือกเยอะ เอาจริง ๆ เราก็อยากมีนะ เวลาเห็นเขาอยู่ด้วยกันก็เหงา แต่ก็เป็นเพราะตัวเองทำตัวเอง ไม่ยอมเปิดให้ใครเข้ามา แต่หมอดูบอกว่าดวงปี 62 เป็นดวงที่จะเฮงเรื่องการงานมาก เลยไม่อยากโฟกัสเรื่องแฟนดีกว่า ”.