ข่าว'บูม' แฮปปี้ 'บูมเบค' ขยายไปจีน เล็งไม่เกิน 2 ปีแต่ง 'กีฟ' - kachon.com

'บูม' แฮปปี้ 'บูมเบค' ขยายไปจีน เล็งไม่เกิน 2 ปีแต่ง 'กีฟ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

“บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” และแฟนสาว “กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ร่วมลงขันทำธุรกิจ “บูมเบค” ล่าสุดแว่วว่ามีหุ้นส่วนชาวจีนสนใจที่จะนำขนมของทั้งคู่ไปเปิดขยายสาขาที่จีนอีกหลายแห่ง เรียกว่าธุรกิจไปได้สวยทีเดียว ส่วนเรื่องความรักหลายคนก็อยากรู้ว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี และเมื่อเจอฝ่ายชาย เราจึงสอบถามทันที ซึ่ง บูม เผยว่า
        
“ร้านบูมเบค ก็กำลังไปได้ด้วยดี ต้นปีนี้สาขาใหม่ที่รามคำแหงกำลังจะเปิดแล้ว ส่วนที่จีนรอให้ชัวร์ก่อน คือ หุ้นส่วนเขามีแพลนจะขยายสาขาเพิ่มในปีนี้ สำหรับผมพอเห็นธุรกิจเราประสบความสำเร็จ ก็ดีใจและหายเหนื่อย เพราะบูมไม่ได้ตั้งใจทำธุรกิจเลย แค่ตั้งใจทำของดี ๆ อร่อย ในราคาถูกให้คนที่บูมรักได้กิน เหมือนตอบแทนที่เขาเป็นแฟนละคร คอยสนับสนุน เราก็เลยทำของดีให้เขาทานเท่านั้นเอง ส่วนที่ต่างประเทศ อาจจะมีแฟนมีตติ้งบ้าง รวมถึงไปทำการตลาดโปรโมตให้เขาบ้าง เราเหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขาครับ
             
ร้านนี้ทำกับกีฟด้วย แน่นอนว่ามีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่เราก็พยายามปรับจูนกัน แล้วในทีมไม่ได้มีแค่ผมกับกีฟ 2 คน ยังมีหุ้นส่วนด้วย เราก็พยายามช่วยกัน เอาที่ทุกคนชอบและเป็นสิ่งที่ดีต่อร้านเราทั้งหมดมารวมกัน เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด หลัก ๆ บูมจะดูแลเรื่องการโปรโมต ไปเจอลูกค้า ส่วนกีฟจะเป็นฝ่ายออกแบบทุกอย่างในร้าน เขาถนัดด้านนั้นก็ให้เขาทำ คนอาจจะมองว่าดูเป็นการสร้างรากฐานร่วมกัน จริง ๆ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องธุรกิจนะ ทุกอย่างที่เราทำก็นึกถึงอนาคตอยู่แล้ว แต่เรื่องแต่งงาน เดี๋ยวขอเก็บเงินให้ได้เยอะกว่านี้ก่อนครับ ที่ผ่านมายังไม่ได้มีการคุยกัน บูมกะว่ารอให้เรามั่นคงกว่านี้ และให้คุณพ่อมั่นใจในตัวเรามากกว่านี้ก่อน ที่ผ่านมาผมก็ยังไม่ได้ไปถามคุณพ่อกีฟคือเรารู้ตัวเองว่าเราทำอะไรได้เท่าไหน เดี๋ยวรอวันที่เราพร้อมจริง ๆ ค่อยไปขอกับคุณพ่อ ที่คิดว่าอีกสัก 2 ปี ส่วนกีฟก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ครับ”.