ข่าว'แอฟ'เล่าจากคนไม่ชอบเด็ก จนมี'ปีใหม่'มาเติมเต็มชีวิต - kachon.com

'แอฟ'เล่าจากคนไม่ชอบเด็ก จนมี'ปีใหม่'มาเติมเต็มชีวิต
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เป็นอีกหนึ่งสาวที่คนไทยทั้งประเทศเทใจรัก หลังต้องผ่านมรสุมชีวิตครอบครัวที่หนักมากๆแต่สาว แอฟ-ทักษอร ก็ยังยิ้มสู้และเดินหน้าต่อด้วยความเข้มแข็ง ท่ามกลางกำลังใจจากทุกคน

ล่าสุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของ น้องปีใหม่ สาวแอฟก็ไม่ลืมพาลูกสาวไปไหว้พระทำบุญรับสิ่งดีๆ โดยไม่ลืมอัพรูปคู่กับน้องปีใหม่หลายรูปให้แฟนๆได้เห็น ซึ่งหนึ่งในนั้นสาวแอฟได้เขียนแคปชั่นที่ทำให้แฟนๆต้องยิ้มและตื้นตันไปพร้อมๆกันด้วยว่า “จากคนไม่ชอบเด็ก... ถึงวันนี้ที่มีลูกสาวเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เข้าใจ Unconditional Love แค่เห็นลูกวิ่งไปวิ่งมา หัวเราะ สดใสในวันเกิด แม่คนนี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว”

ทั้งนี้ หลังสาวแอฟโพสต์รูปดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ ดูภาพวันนี้คุณแอฟสวยมากๆมีสง่าราศรีออร่าจริงๆน้องปีน่ารักเรียบร้อย_ขอให้น้องปีเป็นเด็กดีของคุณแม่นะคะ , น่ารักมาก , รักพี่แอฟนะคะ , เป็นกำลังใจให้ในทุกๆอย่าง , รักพี่เสมอนะคะพี่แอฟเข้มแข็งมาก , HBD น้องปีใหม่ ขอให้หนูเป็นเด็กดีของแม่แอ๊ฟนะคะ , เราเป็นfcแอฟนะคะ เสียใจที่fcบางคนเสพข่าวอย่างไม่มีสติ เกรี้ยวกราดถึงผู้อื่น อยากให้เค้าหันมาคิดถึงทางของแอฟมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องอื่น รักแอฟกับหนูปีนะคะ , สวย แพง และมีคุณค่า ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @aff_taksaorn