ข่าว'นาว' ประกบคู่ 'บูม' ลงละคร 'นางร้าย' ประเดิมต้นปีหมู - kachon.com

'นาว' ประกบคู่ 'บูม' ลงละคร 'นางร้าย' ประเดิมต้นปีหมู
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ช่อง 7HD เสิร์ฟความเข้มข้นรับปีใหม่หมูด้วยละคร “นางร้าย” ถือเป็นการแทคทีมของ “ครอบครัวจารุจินดา” โดยการร่วมมือกันของสองผู้จัด ภายใต้ บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น จำกัด บอย-กุลชาติ จารุจินดา และ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ที่นั่งแท่นผู้กำกับการแสดงควบคู่ไปด้วย เพื่อส่งความสนุกสนานให้แฟน ๆ ละครช่อง 7HD ได้ชมกัน



นางร้าย” เรื่องราวดราม่า สุดเข้มข้นของ แขวลัย นางร้ายยืนหนึ่งในวงการบันเทิง ที่มีเบื้องหลังสุดแสนลำบาก ต้องทำมาหาเลี้ยงทุกชีวิตในครอบครัว แถมยังมาโดนคนรักหักหลัง ทำให้เธอเข็ดขยาดในความรัก แต่เมื่อ ภวาภพ ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจบันเทิงได้ก้าวเข้ามาในชีวิตเธอ ความรักของเขาและเธอก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง ท่ามกลางอุปสรรคมากมายที่ต้องฝ่าฟัน... 



โดยงานนี้ได้พระเอกหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวหน้าไทย นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่ยอมสลัดภาพสาวหวานมาเป็นนางร้ายยืนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ แชป-วรากร, แม็กกี้-อาภา, อั๋น-ชยพล, คุกกี้-ญดา, สา-อนิสา, คะน้า-ริญญารัตน์, รุ้ง-ชนัญญา, ฝ้าย-สุภาพร, ไวท์-สยามรัฐ, บอส-นวไพบูลย์, เฟอร์กี้-เฟอร์กัล วันชัย, หลิน-นุศรา, ไก่-สุปราณี, รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ ฯลฯ



นางร้าย” จะสนุกสนานขนาดไหน เราไปฟังพระนาง พูดถึงเรื่องนี้กันดีกว่านาว-ทิสานาฏ รับบท “แขวลัย” เผยว่า “เป็นหญิงสาวที่สู้ชีวิตคนหนึ่ง ทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เพราะทุกคนในครอบครัว ทำทุกอย่างตั้งแต่เป็นพนักงานเสิร์ฟยันคนงานก่อสร้าง ก่อนที่แขวลัยจะมีโอกาสได้ก้าวมาเป็นนางร้าย ถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของนาว เราทำการบ้านเยอะ ถามพี่เติ้ล ผู้กำกับเยอะมาก”



“อย่างตอนที่เราต้องมาเจอพระเอกแล้วเราเริ่มรักเขา พี่เติ้ลก็จะแนะนำว่า ความรักครั้งนี้เป็นรักที่แบบเรารู้สึกไม่คู่ควร ต้องดูต่ำต้อยไปอีก เพราะพระเอกเป็นเจ้าของธุรกิจบันเทิงที่เราทำงานอยู่ ซึ่งรักนะคะแต่อยากจะหนีจากเขาก็ทำไม่ได้ เพราะเราต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เรื่องนี้ก็ทำให้เราเล่นได้หลายมิติ ทั้งนางร้ายตอนที่เราเป็นตัวละคร แต่พอกลับมาในชีวิตจริงแขวลัยจะเป็นคนดีที่โดนคนรักหักหลัง”



บูม-กิตตน์ก้อง รับบท “ภวาภพ” เผยว่า “เป็นเจ้าของค่ายละคร พอได้เห็นแขวลัยนางเอกของเรื่อง เราก็ตกหลุมรักเค้าเลย  ด้วยความที่เรารู้พื้นฐานชีวิตของเค้าที่เป็นคนดีรักครอบครัว บวกกับความรู้สึกสงสารเค้าด้วย แต่ความรักของเราก็มีอุปสรรคเยอะ เริ่มจากเรื่องของฐานะทางครอบครัวก่อนเลย ทำให้นางเอกจะพยายามหนีหัวใจตัวเอง เรื่องนี้นอกจากให้ความสนุกแล้ว ยังให้แง่คิดในการใช้ชีวิตของครอบครัวด้วย โดยเฉพาะตัวนางเอกแขวลัย ผมว่าต้องดูเขาเป็นตัวอย่างเลยครับ เพราะเขาเกิดมาในสภาพแวดล้อมที่แย่ แต่เขาสามารถประคับประคองตัวเองให้เป็นคนดีได้”



ติดตามชมละคร “นางร้าย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD (เริ่มออกอากาศ วันอังคารที่ 15 .. 62).

-----------------------------------
ธพัชรินทร์.