ข่าว'อั๋น' แย้มเปรยกับ 'จ๋า' อยากมีลูกคนที่สองแล้ว - kachon.com

'อั๋น' แย้มเปรยกับ 'จ๋า' อยากมีลูกคนที่สองแล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ครอบครัวของดีเจและพิธีกรมากความสามารถ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน กับภรรยาสาว จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ ทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนติดตามความน่ารักของลูกชาย “น้องพอล” เพราะคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงดูได้น่ารักน่าเอ็นดู แถมมีความฮาจนมีแฟนคลับติดตามรายการทางยูทูบมากมาย หลายคนอยากรู้หลังดีเจอั๋นมีลูกแบ่งเวลาเลี้ยงน้องและทำงานอย่างไร รวมทั้งมีปัญหาเรื่องการปรับตัวเหมือนคุณพ่อคนอื่น ๆ หรือเปล่า ล่าสุดได้เจอหนุ่มอั๋นเลยพลาดไม่ได้ต้องให้อัพเดทเรื่องนี้พร้อมถามถึงแพลนลูกคนที่สองพร้อมหรือยัง
        
อั๋น เผยว่า “ชีวิตคุณพ่อมือใหม่ตอนนี้ลงตัวมากขึ้นแล้วครับ เหมือนเราเริ่มเข้าใจความต้องการของลูกว่าที่เขาร้องเขาต้องการอะไรจริง ๆ ที่เขาร้อง ไม่ได้งอแงนะแค่บอกความต้องการแต่เขาพูดไม่ได้ ส่วนคุณจ๋าก็เริ่มลงตัวขึ้นเหมือนกัน ผมว่าตั้งแต่มีลูกชีวิตเราสนุกขึ้น แต่อาจจะมีช่วงแรก ๆ ที่คุณจ๋าเขามีปัญหาเรื่องน้ำนมที่ไม่ยอมออก ทำให้เขาเจ็บทรมาน เขาบอกว่าตอนนั้นเจ็บกว่าคลอดลูกอีก ทำให้เขาลังเลเรื่องมีลูกคนที่สองไปเป็นเดือน เพราะเขาบอกว่าเจ็บจริง ๆ เหมือนมีเข็มเป็นพัน ๆ มาจิ้มซึ่งผมก็ช่วยอะไรเขาไม่ได้ แต่ตอนนี้โอเคแล้วและความคิดอยากมีลูกคนที่สองกลับมาแล้ว ถามว่ามีลูกแล้วชีวิตผมเปลี่ยนไปไหม ทำให้เราสงบขึ้น เพราะว่าตอนไม่มีลูกเราทำหลายอย่างมาก ทั้งดีเจ พิธีกร รายการต่าง ๆ งานบริหารก็ทำและยังมีธุรกิจอีก เมื่อก่อนเราโฟกัสไม่ถูก ฟุ้งซ่านมากเลย ขนาดนั่งเฉย ๆ ตัวหยุดแต่สมองไม่หยุด แต่พอมีลูกชีวิตเราวุ่นวายจริง แต่เรามีจุดโฟกัส เวลาเราเดินเข้าบ้านเราเห็นหน้าเขา เราลืมทุกอย่างหมดเลย”
        
“เรียกว่าชีวิตเรามีความสุขขึ้นมาก ถามว่าเห่อไหม เห่อมากครับ เรารักเขามากแต่ไม่ใช่เห่อแบบซื้อของให้เยอะแยะอะไรนะ สำหรับลูกคนที่สอง เราแพลน ไว้ว่ารอให้พอลอายุได้สักขวบนึงก่อนแล้วก็จะมีอีกคน เป็นเพศไหนก็ได้เราไม่กำหนดครับ เราอยากให้ลูกเรามีเพื่อนคู่คิดอีกสักคนที่เมื่อเขาโตขึ้นเขาจะมีคนที่คอยคุยกับเขาในทุก ๆ เรื่องได้ในเรื่องที่เขาคุยกับพ่อแม่ หรือคุยกับเพื่อนไม่ได้ครับ”.