ข่าว'เจมส์'รูดซิปปิดปาก ภาพควง'โฟม'เที่ยวภูเก็ตช่วงปีใหม่ - kachon.com

'เจมส์'รูดซิปปิดปาก ภาพควง'โฟม'เที่ยวภูเก็ตช่วงปีใหม่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรียกว่าถูกจับตามองตลอดหลังจากพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ยอมรับว่าคบหากับสาวนอกวงการที่ชื่อ “โฟม” หลังโดนมือดีแฮกอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงแล้วเอามาเผยแพร่ว่าคนนี้ คือ แฟนของหนุ่มเจมส์ลงในแอคเคาท์ที่ชื่อว่า “jirafoam117.199” ล่าสุดแอคเคาท์ดังกล่าวก็เพิ่งปล่อยภาพแอบถ่ายหนุ่มเจมส์และสาวโฟมกำลังนั่งรอขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ออกมา ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเจมส์ในงาน “เอไอเอส แบงค็อก เคานท์ดาวน์ 2019” ณ หน้าลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวรีบปฏิเสธไม่ขอตอบบอกว่าพูดไปหมดแล้ว ปีใหม่ก็ให้ถามอะไรใหม่ ๆ ซะงั้น 
        
เจมส์ เผยว่า “ช่วงก่อนปีใหม่ก็มีไปเที่ยวทะเลกันนิดหน่อยครับ ทริปนี้ก็เรื่อย ๆ จริง ๆ ผมแอบไปถ่ายงานด้วย ไปถ่ายบล็อกของตัวเองเพื่อให้แฟน ๆ ได้ดูกันเลยต้องแบกของหนักไม่ค่อยชิลเท่าไหร่  (ยิ้ม) แล้วก็คงจะมีทริปไปพักผ่อนอีกเรื่อย ๆ ถามว่าโฟมไปด้วยหรือเปล่า อันนี้ไม่ตอบแล้วกันครับ คือ เราก็มีโอกาสเจอกันบ้าง ปีใหม่ก็ต้องถามอะไรใหม่ ๆ บ้าง ช่วงปีใหม่เราก็ถือโอกาสไปหาผู้ใหญ่อยู่กับครอบครัวครับ”
        
“ส่วนเรื่องข่าวถามว่าผ่อนคลายลงไหม ก็เรื่อย ๆ ผมใช้ชีวิตปกติ อย่างที่บอกว่าเรื่องนั้นผมก็ตอบไปหมดแล้ว ปีใหม่กำลังจะมีละคร ก็ถามเรื่องละครแทนแล้วกันครับ เพราะหลังจากที่กลับจากปีใหม่ ก็คงจะได้เห็นละคร “กรงกรรม” ออนแอร์ เรื่องนี้ผมตั้งใจมาก ก็อยากให้ทุกคนได้ดูกัน รวมถึงงานอื่นที่ผมตั้งใจทำให้แฟนคลับเรียกว่าปีนี้งานค่อนข้างหนักเดี๋ยวรอดูแล้วกันครับ เพราะมีหลายโปรเจคท์ที่จะเกิดขึ้นครับ”.