ข่าว'มาร์กี้'รับเป็นว่าที่คุณแม่สาวชิล เลี้ยงลูกแบบฝรั่งเรียบง่าย - kachon.com

'มาร์กี้'รับเป็นว่าที่คุณแม่สาวชิล เลี้ยงลูกแบบฝรั่งเรียบง่าย
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่วัยรุ่นสายชิลสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภรรยาคนสวยของสามี ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดตั้งท้องลูกแฝดชายหญิงได้ราว 5 เดือนแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าตอนนี้มาร์กี้เริ่มมีความรู้สึกของความเป็นแม่บ้างหรือยัง แล้วเจ้าตัวตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูกแบบไหนฝรั่งหรือไทย ๆ งานนี้เจอตัวสาวมาร์กี้เลยแอบถามเรื่องนี้ซะเลย
        
มาร์กี้ เผยว่า “เอาจริง ๆ ตอนนี้กี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความเป็นแม่คืออะไร แต่เราก็คงเลี้ยงเขาแบบง่ายที่ สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าเราโตมาแบบง่าย ๆ ด้วยความที่พ่อเราเป็นฝรั่ง เราก็เลยจะลุย ๆ เล่นทราย เอาเข้าปากก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็คายออกมาเอง (หัวเราะ) ตอนที่เขาเล็ก ๆ ก็อยากพาออกข้างนอกได้เลย ไม่ต้องอยู่แต่ในบ้าน ได้ตากแดดบ้างเขาจะได้แข็งแรง เพราะตัวกี้ค่อนข้างเป็นคนแข็งแรง นาน ๆ ทีจะไม่สบายหรือเวลาไม่สบายก็หายเองโดยธรรมชาติ เลยรู้สึกว่าเลี้ยงลูกแบบนี้น่าจะดี ซึ่งพี่ป๊อกก็เห็นด้วยกับวิธีแบบนี้ เขาก็จะพูดตลอดว่าขอให้ลูกได้ความแข็งแรงจากแม่มา (ยิ้ม) เพราะเขาเห็นเราแข็งแรงมาก ไม่ค่อยป่วยเป็นอะไรเหมือนเขาเท่าไหร่ค่ะ “ส่วนที่ทุกคนมองว่าเราตั้งใจจะเลี้ยงลูกแบบง่าย ๆ แต่อาจจะไม่ง่าย เพราะทุกคนพร้อมจะให้ทุกอย่างกับลูกเรา ตรงนี้กี้ไม่ค่อยเป็นห่วง เพราะว่าบ้านกี้ก็ค่อนข้างเป็นคนง่าย ๆ อยู่แล้ว คุณแม่กี้ก็เที่ยวบ่อย ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด ขนาดตอนที่ท้อง แม่แทบไม่ยุ่งอะไรเลย อ้วกแทบตายบอกแพ้ท้องแม่ก็บอกให้อดทน วิธีแก้ต้องไปหาตามกูเกิล แม่ไม่ช่วยอะไรเลย บอกจำไม่ได้แล้ว (หัวเราะ)”
           
“หลังจากนั้นก็พยายามหาข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ เพราะจะได้ข้อมูลจากคนทั่วโลก ตอนแรกเสิร์ชภาษาไทยขึ้นเว็บพันทิปเข้าไปอ่านแล้วสติแตกเลย เจอข้อมูลด้านลบหมด พอตื่นมาวันรุ่งขึ้นตอนเช้าอ้วกแตกเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ค้นพบว่าเราต้องหาเป็นภาษาอังกฤษ เขาก็จะมีวิธีที่ให้คำแนะนำ แต่ไม่ดราม่า เราก็โอเค เรื่องรูปร่างก็ดูแลเรื่อย ๆ ครีมก็ทา เช้า กลางวัน เย็น กลัวท้องลายเหมือนกัน แต่ถ้าลายจริงค่อยไปแก้กันทีหลังจะเลเซอร์หรืออะไรก็ว่ากันไป ส่วนกำหนดคลอดน่าจะช่วง มี.ค.-เม.ย. ค่ะ”.