ข่าว'ธีร์ ไชยเดช' เขียนเรื่องจริงสะท้อนเป็นเพลง 'DNA' - kachon.com

'ธีร์ ไชยเดช' เขียนเรื่องจริงสะท้อนเป็นเพลง 'DNA'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

โอ๋-ธีร์ ไชยเดช เจ้าของเสียงทุ้มไพเราะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมักจะมาพร้อมกับกีตาร์เพราะ ๆ อบอุ่นด้วยกลิ่นอายของดนตรีอะคูสติกและบลูส์ เข้มข้นด้วยเนื้อหาของแต่ละบทเพลงที่มีความลึกซึ้ง หลายมุมมองที่สะท้อนออกมาในเชิงบวก ด้วยความโชกโชนงานด้านดนตรีของ โอ๋-ธีร์ หลาย ๆ บทเพลงยังเป็นที่รู้จักจนทุกวันนี้
        
ล่าสุด กับเพลง ’DNA“ ซิงเกิ้ลล่าสุด กับ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ โอ๋ นำเรื่องราวในครอบครัวคนใกล้ตัวที่เกิดขึ้นจริง แต่งขึ้นจากใจที่แทนความรู้สึกเขาคนนั้น และพร้อมให้เพลงนี้ส่งต่อเพื่อทุก ๆคนที่โหยหาความรักและความอบอุ่นจากคนที่เขาไม่รู้จัก
        
โอ๋-ธีร์ เผยว่า “เพลงนี้เป็นเรื่องเล่าของผม จุดเริ่มต้นเพียงเพราะผมคิดถึงแม่ และครอบครัวที่เคยมีกัน มองรอบตัวรู้สึกหวาดกลัว อ้าง ว้าง แต่ผุดคิดบทสนทนาของผมกับหลานชายวัย 15 ปี เมื่อสองสามปีก่อน ช่างใสซื่อแต่กรีดน้ำตาของผม จุดประกายทำให้แต่งเพลงนี้ ด้วยความโหยหาความรัก และความอบอุ่นของเค้า จากพ่อของเค้าที่ไม่เคยได้พบหน้า ผ่านความรู้สึกนั้นมาถึงผม ซึ่งผมรับรู้ได้ เค้าอยากรู้เรื่องราวของพ่อเค้าที่จากไปแล้วตั้งแต่เค้าอายุได้ 1 ขวบมันแย่เนอะ และผมอยากให้เพลงนี้ส่งต่อไปถึงทุก ๆ คนที่โหยหาความรักและความอบอุ่น จากคนที่เค้าไม่รู้จักเช่นกัน”
        
พร้อมกันนี้ โอ๋- ธีร์  ไชยเดช และ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมส่งความรักความอบอุ่นให้แก่เด็ก ๆ ทุกคนที่ขาดครอบครัว โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายซีดี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต สามารถฟังเพลง ’DNA“ นี้ ได้ทุกช่องทาง Streaming และรับชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วทางยูทูบเลิฟอิส แชนแนล.