ข่าว'ณเดชน์'รัก'ญาญ่า' กับสิ่งวาดฝันวิวาห์หวาน - kachon.com

'ณเดชน์'รัก'ญาญ่า' กับสิ่งวาดฝันวิวาห์หวาน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จากคู่จิ้นที่แฟนคลับพากันฟิน วันนี้กลายเป็นคู่รักที่มั่นคงสุด ๆ สำหรับ  ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะหลังมีเรื่องกระทบสัมพันธ์ แต่พอหันมาปรับจูนกันก็ยิ่งเผยโมเม้นต์หวานที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าก่อน งานนี้ณเดชน์เผยความในใจให้ฟังว่า ที่รักลงตัวแบบนี้ เพราะผ่านช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้และแก้ไขจนเข้าใจกันแล้ว รวมทั้งยังเผยเรื่องแพลนวิวาห์ว่า ถ้าต้องแต่งงานและมีลูกก็ไม่หวั่นที่จะกระทบงานหรือภาพลักษณ์ด้วย

ณเดชน์ เผยว่า “เรื่องความสัมพันธ์ผมพยายามทำทุกอย่างให้สม่ำ เสมอ เวลาผ่านไปเร็วมาก อะไรที่ทำได้ก็อยากจะทำก็ทำไปเลยและทำให้ดีที่สุด ณ วันนั้น ที่ผ่านมาอาจหลงลืมไปบ้าง แต่พอได้ปรับจูนกันก็ทำให้รู้ว่าต้องแก้ไขตรงไหน เวลามองกลับไปเห็นความผิดพลาดที่ทั้งเสียเวลาและทำร้ายจิตใจ แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ส่วนภาพในสื่อที่หลายคนมองว่าหวาน ส่วนตัวผมว่าไม่หวานมาก แต่อาจเพราะไม่เคยเห็นกันเลยรู้สึกพิเศษ จริง ๆ เราหวานกันในระดับหนึ่ง มีทำเซอร์ไพร้ส์ให้บ่อย มีรายละเอียดเยอะ แต่ก็มีความเป็นผู้ชายอยู่  ถ้าใครมีแฟนคงเข้าใจ ผู้ชายคือผู้ชาย คิดน้อย ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกอีกฝ่าย ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่ผู้หญิงคิด แต่ระหว่างทางเราก็โตขึ้นเรื่อย ๆ ได้เรียนรู้ความต้องการอีกฝ่าย จนตกผลึกแล้วว่าเราต้องเข้าอกเข้าใจกันและกัน รู้แล้วว่าเขาชอบอะไร อยากมีความสัมพันธ์แบบไหน ซึ่งพอปรับกันแล้วทุกอย่างก็โอเค ถ้าให้ระบุความสัมพันธ์ของเราเป็นสี ผมว่าคงเป็นสีรุ้ง เปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์แต่ละวัน มีสีสัน และมั่นคงกว่าที่ผ่านมาครับ
        
ส่วนอนาคตผมมีความฝันเยอะ และถึงขั้นคิดแล้วว่าอายุเท่านี้ เงินที่มีทั้งหมดจะบริหารยังไง ผมมองว่าการแต่งงานเป็นแค่ลายลักษณ์อักษร ทุกคู่อยากมีงานแต่งงานที่สวยงาม อยากได้งานแต่งแบบไหน อยากมีลูกกี่คน คิดได้ ฝันได้แต่ต้องเอาตัวเองออกมา เพราะไม่อย่างนั้นเราจะยึดติด และต้องไม่ลืมที่ผ่านมาเราแก้ปัญหาด้วยความเข้าใจ ด้วยการให้กำลังใจกัน หลังแต่งงานเรามีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น รู้จักนิสัยกันมากขึ้น  ก็ต้องยึดตรงนี้เป็นหลักด้วย ถ้ามีลูกต่อให้มีพี่เลี้ยง เราก็ต้องมีเวลาให้ลูกเต็มที่ เราต้องดูแลลูกของเรา เพราะนั่นคือหน้าที่ ไม่อยากเป็นพ่อแม่ที่ให้คนอื่นเลี้ยงลูกเรา ถ้าเลือกที่จะมีลูกก็ต้องมีเวลาให้เขา ถ้าทำตรงนี้ไม่ได้ก็ไม่มี ผมไม่ได้กลัวเลยว่าถ้าแต่งงานหรือมีลูกแล้วงานจะน้อยลงหรือภาพลักษณ์จะเป็นยังไง ผมรู้สึกว่าเราไม่ควรเสียดายอะไรที่ไม่ใช่คุณค่าจริง ๆ ของชีวิตครับ”.

อ่านข่าวทั้งหมดของ ณเดชน์ ญาญ่า ได้ที่นี่...